Kinh doanh sắt thép phế liệu giá cao

Phế liệu Bảo Phát chuyên kinh doanh sắt thép phế liệu giá cao tại tphcm, bình dương, đồng nai và các tỉnh thành lân cận, liên hệ hotline 0973 661 951 (chị Lan) để được tư vấn trao đổi dịch vụ, báo giá phế liệu miễn phí hàng ngày.

kinh doanh sat thep phe lieu gia cao

Dịch vụ kinh doanh sắt thép phế liệu giá cao

Bạn là dân chuyên hoạt động trong thị trường thu mua phế liệu, chắc hẳn bạn cũng sẽ hiểu hơn ai hết phế liệu sắt thép là một trong những loại phế liệu có giá trị cao và luôn được các công ty thu mua phế liệu "săn đón" với giá cao. Phế liệu Bảo Phát cũng không ngoại lệ, chúng tôi luôn mong muốn mở rộng thị trường phế liệu, đặc biệt về mặt hàng phế liệu sắt thép, nếu bạn có phế liệu và muốn kinh doanh sắt thép phế liệu giá cao, còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ công ty thu mua phế liệu Bảo Phát ngay hôm nay.

Bảo Phát là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thu mua phế liệu công nghiệp phục vụ ngành tái chế phế liệu xuất khẩu, chúng tôi chuyên nhận hợp đồng dài hạn thu mua phế liêu đồng, nhôm, inox, sắt, thép, nhựa các loại với số lượng lớn trên toàn quốc.

  • Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ nhận được giá tốt nhất và phương thức thanh toán nhanh nhất cùng sự phục vụ chu đáo nhiệt tình nhất.
  • Chúng tôi chuyên thu mua phế liệu tại các công ty, các công trình xây dựng, các khu công nghiệp, các nhà máy sản xuất…
  • Cần mua sắt thép phế liệu số lượng lớn tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận
  • Thu mua sắt thép phế liệu, xà lan, đồng thau, inox, các hạng mục nhà máy, nhà xưởng, hàng thanh lý, giấy bọc,... lấy hàng tận nơi, nhanh chóng

Có thể bạn quan tâm bảng giá phế liệu mới nhất tại Bảo Phát: tại đây

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO BẢO PHÁT
Đia chỉ: 46/21 Khu phố 2, Đường số 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0937 763 239 (Huy) - 0973 661 951 (Lan)
Email: phelieubaoanh@gmail.com
Website: www.phelieugiacao.com.vn

Có thể bạn quan tâm