Thu mua phế liệu Bảo Phát uy tín chất lượng

Công ty phế liệu Bảo Phát - địa chỉ thu mua phế liệu hàng đầu hiện nay

Chúng Tôi thu mua nhựa, nhà xưởng, Phôm nhôm, vải vụn, giấy nhôm, sắt thép, inox, đồng, máy móc. Với tiêu chí luôn hoàn thiện chính mình để đáp ứng mọi tiêu chí: nhanh gọn, sạch đẹp, giá cả tốt nhất, đảm bảo Quý khách sẽ hài lòng. Chúng tôi cam kết giá tốt nhất

Tùy theo chủng loại phế liệu Sắt, phế liệu nhôm, phế liệu đồng, phế liệu inox tình trạng và giá cả thị trường tại thời điểm chúng tôi thu mua giá cả hợp lý nhất

Chúng tôi sẽ thanh toán đầy đủ tiền hàng cho Quý khách trước khi tự tháo dỡ vận chuyển hoặc từ nơi thu mua và thu mua phế liệu tất ngày trong tuần Kể cả ngày nghỉ, lễ.

Với những địa địa điểm: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quân tân Bình, Quận Tân Phú, Long An, Quận thủ Đức, Củ chi, Hóc môn. Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,và các tỉnh miền tây......vv. Công Ty TNHH Bảo Phát chúng tôi thu mua 24/24h,kể cả ngày lể và ngày chủ nhật

cong ty phe lieu bao phat

Quy Trình thu mua phế liệu giá cao

Để đảm bảo được thông suốt mọi hoạt động và có đầy đủ những thông tin cần thiết cho việc mua bán phế liệu thì Bảo Phát luôn hoạt đồng theo quy trình như sau :

  1. Khảo sát thông tin: Ngay khi nhận được điện thoại của quý khách, chúng tôi cần đầy đủ các thông tin như địa chỉ, số điện thoại liên hệ , xác định rõ mặt hàng và số lượng.
  2. Vận chuyển và thanh toán: ngay su khi xác minh được thông tin thì Bảo Phát sẽ tiến hành cử đội ngũ công nhân đông đảo, chuyên nghiệp, lành nghề cùng với các chiếc xe tải phù hợp với số lượng hàng mà quý khách có, Chúng tôi sẽ vận chuyển, dọn dẹp sạch sẽ để trả lại mặt bằng cho quý khách tiếp tục hoạt động kinh doanh, ngay khi hàng được chất lên xe Bảo Phát sẽ thanh toán ngay tại chỗ, giúp quý khách tiết kiệm thời gian của mình.
  3. Hậu mãi : Bảo Phát luôn mong muốn hợp tác lâu dài cùng quý khách hàng nên chúng tôi luôn có 1 khoản hoa hồng dành cho người giới thiệu.

Cty Bảo Phát Chuyên thu Mua Phế Liệu Giá Cao các loại như : thu mua phế liệu sắt, thu mua đồng phế liệu, thu mua phế liệu thép, thu mua inox phế liệu , thu mua phế liệu nhựa, thu mua phế liệu giấy...của các công ty, doanh nghiệp không mua phế liệu đại lý thu gom phế liệu trên tất cả các tỉnh thành của đất nước. đặc biệt là xử lý rác thải và thu mua xác nhà xưởng.

Chúng tôi làm việc với tiêu chí " Khách hàng là trên hết" và luốn đảm bảo rằng:

  • Giá cả cạnh tranh: chúng tôi đảm bảo mua giá cao nhất thị trường
  • Không ngại số lượng: chúng tôi luôn phục vụ bạn dù số lượng ít
  • Mua bán nhanh chóng: thanh toán thuận tiện

"Đừng bỏ đi những gì dù chỉ là Phế Liệu. Xin đưa nó cho chúng tôi. Hãy bán tất cả những gì bạn cho là ko xài được"

Khi có thông tin bán phế liệu của quý doanh nghiệp chúng tôi sẽ đến khảo sát nguồn phế liệu và thỏa thuận giá cả, phương thức giao dịch với quý doanh nghiệp.

Quý khách có nhu cầu bán Phế Liệu hãy liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được giá tốt nhất

CÔNG TY THU MUA PHẾ LIỆU GIÁ CAO BẢO PHÁT
Đia chỉ: 46/21 Khu phố 2, Đường số 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0937 763 239 (Huy) - 0973 661 951 (Lan)
Email: phelieubaoanh@gmail.com
Website: www.phelieugiacao.com.vn

Có thể bạn quan tâm